Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Các hãng hàng không đi Singapore từ Việt nam

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đi Singapore, điều này đã mang lại sự tiện lợi cho nhiều du khách. Tuy nhiên nó cũng khiến cho nhiều người đặt ra câu hỏi rằng: “chọn vé của hãng hàng không nào là tốt nhất hay giá của hãng nào là rẻ nhất…?”. Để giải đáp những thắc mắc đó, trong bài viết này Beetours – Đại lý vé máy bay hàng đầu Việt nam sẽ cung cấp tới du khách những thông tin hữu ích nhất về các hãng hàng không đi Singapore tại Việt nam.

Đường bay các hãng hàng không đi Singapore

Một số thông tin về hệ thống Sân bay tại Singpore
Singapore là một đất nước có hệ thống đường hàng không phát triển với nhiều sân bay và các đường bay rất đa dạng. Hai sân bay lớn nhất tại Quốc đảo Sư Tử là Sân bay Quốc tế Changi và sân bay Seletar.
Không chỉ phát triển đường hàng không, tại Singpore hệ thống giao thông công cộng cũng phát triển đa dạng vì thế mà ngay khi đáp chuyến bay đến Singapore du khách có thể dễ dàng đón các phương tiện giao thông như: tàu điện ngầm, xe buýt công cộng, xe buýt sân bay, taxi... để di chuyển tại đất nước này.

Các hãng hàng không đi Singapore từ Việt Nam

Tại Việt Nam có 3 sân bay khai thác đường đi Singapore đó là: Sân bay Nội bài – Hà Nội; Sân bay Tân Sơn Nhất – Tp Hồ Chí Minh và sân bay Đà Nẵng – Tp Đà Nẵng.
Các hãng hàng không thực hiện các chiến bay thẳng đi Singapore từ Việt Nam đó là:  Vietnam Airlines; Jetstar Pacific Airlines; Jetstar Asia; VietJet Air; Tigerair; SilkAir; Jetstar; Singapore Airlines… Bên cạnh đó còn có một số các hãng hàng không khác thực hiện các chuyến bay nối đi Singapore như: China Southern Airlines; Garuda Indonesia; United Airlines; Qantas Airways; Air China; Ethiopian Airlines; Thai Airways…

Các chặng bay từ Việt Nam đi Singapore

Để đến Singapore du khách có thể lựa chọn các chặng bay và các hãng hàng không sau:

  • Chặng Hà Nội – Singapore: Chặng này mỗi ngày có khoảng 29 chuyến bay tới Singapore và có khoảng 18 hãng hàng không khai thác chặng bay này như: Vietnam Airlines; Jetstar Pacific Airlines; Malaysia Airlines; Singapore Airlines; Silkair; China Southern Airlines… trong đó một số hãng hàng không thường xuyên cóa các chương trình giảm giá vé như: Vietnam Airlines; Tiger Airways; Silkair và Singapore Airlines
  • Chặng bay Đà Nẵng – Singapore: Các hãng hàng không khai thác chặng bay này như Jetstar Pacific Airlines; Vietnam Airlines; H1; Silkair; China Eastern Airlines; Korean Air; Cathay Pacific Airlines…; Có 30 chuyến bay mỗi ngày.
  • Chặng bay bay Tp Hồ Chí Minh – Singapore: Chặng bay này có 17 hãng hàng không khai thác là: Vietnam Airlines; Singapore Airlines; Philippine Airlines; Jet Airways; China Southern Airlines… với 34 chuyến bay mỗi ngày.

Cách đặt vé máy bay giá rẻ đi Singapore tại Beetuors. Vn

Hiện nay Beetours là một đơn vị cung cấp vé máy bay đi Singapore hàng đầu tại Việt Nam. Để có thể mưa được vé máy bay với giá ưu đãi nhất và thuận tiện nhất, du kahcsh vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0904.555.900. hoặc truy cập wesite: beetours.vn
Lưu ý rằng: Khi mua vé máy bay đến Singapore du khách nên mua vào khoảng tháng 7 đến tháng 8 và có thể đặt vé trươc thời gian bay là 20 – 30 ngày. Một lưu ý quan trọng là du khách cần mang theo đầy đử giấy tờ cần thiết để tránh những rắc rối trong hành trình bay của mình.

Với những thông tin về sân bay và các hãng hàng không đi Singapore từ Việt Nam mà Beetours vừa gửi tới chắc hẳn sẽ giúp du khách có thêm thông tin quý giá để lựa chọn cho mình những hãng hàng không tốt nhất phải không nào. Để có thể nhận nhiều ưu đãi về giá vé thì cách tốt nhất chính là liên hệ với Beetours theo số điện thoại: 0904.555.900 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét