Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Singapore



Singapore luôn là điểm du lịch hấp dẫn mà nhiều du khách Việt Nam yêu thích. Quốc đảo Sư Tử với nhiều danh lam thắng cảnh và không gian trong lành hút hồn bất kỳ du khách nào khi đến đây. Hiện nay, việc đến với Singapore đã không còn quá xa xôi đối với du khách Việt. Chỉ cần bạn đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Singapore, sau gần 2 giờ đồng hồ bạn đã có mặt tại vương quốc xinh đẹp này rồi.

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Singapore

Hiện nay, để phục vụ nhu cầu đi lại của các hành khách từ Sài Gòn đi Singapore, rất nhiều hãng hàng không đã khai thác đường bay này. Trong đó có thể kể đến một số hãng hàng không như; Jetstar Asia, Singapore Airlines, Vietnam Airlines, Tiger Airlines, Silk Airlines, … Có những hãng hàng không phục vụ đường bay thẳng, cũng có những hãng hàng không phục vụ đường bay có điểm dừng. Bao gồm cả những hãng hàng không cao cấp và các hãng hàng không giá rẻ, phục vụ nhiều đối tượng hành khách.
Để biết thêm chi tiết về giờ bay, giá vé và tình trạng chỗ ngồi, bạn có thể truy cập website beetours.vn, beetours cập nhập liên tục tình trạng các chuyến bay từ Sài Gòn đi Singapore. Ngoài ra, du khách cũng có thể gọi đến tổng đài 094 555 900 để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ những thông tin cần thiết và đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Singapore giá rẻ.

Thời gian thích hợp để đặt vé máy bay đi Singapore

Mùa du lịch của Singapore bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 6, trong đó dịp cuối năm và đầu năm là thời điểm nhộn nhịp nhất. Thời gian này, tại Singapore có nhiều lễ hội cổ truyền vô cùng độc đáo, như lễ hội Taipusam của những người theo đạo Hindu vào tháng 2 hàng năm. Noel cũng là một ngày lễ lớn tại Singapore. Ngoài ra, trong thời gian này, các hoạt động khuyến mãi, giảm giá của các cửa hàng khá phổ biến, du khách có thể mua sắm thoải mái hơn tại đất nước nổi tiếng đắt đỏ này.
Về thời tiết, khí hậu Singapore khá ôn hòa, không có nhiều biến động. Vì vậy, du khách có thể đặt vé máy bay đi Singapore vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Thời tiết sẽ không ảnh hưởng nhiều đến chuyến đi của bạn.

Khám phá đất nước Singapore

Đất nước Singapore là một đất nước hiện đại, với diện tích khá khiêm tốn thế nhưng nền kinh tế đáng nể tại quốc đảo Sư Tử đưa đất nước này lên vị trí hàng đầu của khu vực Đông Nam Á. Rất nhiều điều thú vị tại Singapore đang chờ đón bạn.
Về các điểm du lịch nổi tiếng: Singapore nổi tiếng với những công trình hiện đại, với kiến trúc vô cùng độc đáo. Bạn có thể đến trung tâm Marina Bay Sand để tận mắt chiêm ngưỡng bể bơi trên nóc ba tòa nhà, một trong những trung tâm hàng đầu tại Singapore. Hay đến với Singapore Flyer, bánh xe đu quay lớn nhất trên thế giới với chiều cao 165 mét, từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố từ trên cao. Và vô số những điểm du lịch hấp dẫn khác như vườn cây không lồ Garden by the bay, với những thân cây khổng lồ như trong những bộ phim viễn tưởng; Vườn thú đêm với nhiều loài động vật hoang giã; vườn côn trùng với hàng trăm loại bướm và thiên nhiên kỳ thú, … rất rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn đang chờ đón bạn, hãy đặt vé máy bay đi Singapore ngay hôm nay.
Singapore thật sự là một điểm du lịch hấp dẫn đúng không nào? Bạn còn chờ gì mà không đặt vé máy bay đi Singapore ngay hôm nay. Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập Website Beetours.vn hoặc gọi đến hotline 094 555 900, đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Singapore giá rẻ nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét