Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi singapore

Singapore là một trong những con rồng của châu Á với nền kinh tế, văn hóa, du lịch vô cùng phát triển, đảo quốc sư tử giờ đây đã vươn tầm thế giới. Nào! cùng sở hữu chiếc vé máy bay đi singapore để khám phá đất nước xinh đẹp này nhé.

Thông tin chuyến bay và giá vé máy bay đi singapore

Singapore có sân bay quốc tế duy nhất là Changi (SIN). Changi đã được bình chọn là sân bay tốt nhất thế giới năm 2015 do World Airport Awards trao giải và đây cũng là năm thứ ba liên tiếp Changi giành vị trí cao nhất.
★ Chặng bay Hà Nội - Singapore: Xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài - đến sân bay Tân Sơn Nhất - đến Singapore
Với tổng thời gian 24h 40m (Dừng tại Hồ Chí Minh - Sân bay Tân Sơn Nhất - Thời gian dừng: 22h 15m)
★ Chặng bay TP.HCM - Singapore: Xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất - đến sân bay Changi Singapore
Với tổng thời gian bay : 1h 55m
giá vé máy bay đi singapore
Với hệ thống chuyên nghiệp chúng tôi luôn đưa ra giá vé máy bay đi singapore tốt nhất cho quý khách hàng. Vào đây để đặt chuyến bay...hoặc liên hệ đến hotline để biết thêm chi tiết
Lịch sử và thông tin tham khảo
Singapore hay còn được gọi với tên chính thức là Cộng Hòa Singapore nằm trong khu vực Đông Nam Á với diện tích 697,25 km² và hơn 5 triệu người. Đảo quốc sư tử là đất nước đa sắc tộc có nền văn hóa vô cùng phong phú và nền lịch sử hào hùng.
Năm 1820 singapore bị đế chế Anh xâm chiếm, trong chiến tranh thế giới thứ 2 bị đế quốc Nhật Bản xâm lược. Nhưng với tinh thần dân tộc ngày 9-8-1965 đất nước Singapore đã tuyên bố độc lập và ngày đó đã trở thành Quốc Khánh của quốc đảo xinh đẹp.
Điểm du lịch nổi tiếng
  1. Marina Bay Sands: là một trong những khách sạn đẹp nhất, sang trọng thế giới, với tiêu chuẩn 6 sao Marina mang đến cho bạn một thiên đường ngay giữa đời thực với trung tâm hội nghị lớn nhất châu Á, nhà hát, bảo tàng Khoa học nghệ thuật và các trung tâm vui chơi giải trí khác
    Khách sạn đẹp nhất singapore
  2. Singapore Flyer: bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khu vui chơi giải trí này, với những vòng đu quay lớn nhất thế giới hay những trò chơi cảm giác mạnh, chắc chắn sẽ lôi quấn bạn không muốn dời đi
    Khu vui chơi giải trí
  3. Đại lộ mua sắm Orchard: đúng nghĩa là một thiên đường mua sắm thực thụ. Orchard có những dãy cửa hàng sang trọng chuyên về mua sắm, thời trang với hàng loạt các trung tâm thương mại, cửa hàng, quán cafe thời thượng cao cấp. Đây là nơi thường xuyên ghé thăm nhất của khách du lịch mỗi khi đến Singapore.

    Khu mua sắm du lịch singapore

Bức tranh ẩm thực của người Singapore
Với Orchard là thiên đường mua sắm, Flyer thiên đường giải trí, vậy thiên đường ẩm thực chính là Clarke Quay. Ở đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của người Singapore đầy thú vị và hấp dẫn với các món ăn được chế biến từ cá do chính ngư dân đánh bắt thủ công.
Bức tranh ẩm thực du lịch ở Singapore

Ngoài ra Maxwell Road Hawker Centre tại Singapore là điểm đến không thể bỏ qua. Khi du lịch tại đây bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thư giãn, thiên nhiên trong lành và nhất là sự thân thiện của người dân bản địa.

Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch singapore

Thời tiết của Singapore khá giống với Sài Gòn, đều là kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo. Một kiểu thời tiết khá lý tưởng cho việc du lịch, nên bạn có thể đi vào bất kể thời gian nào trong năm. Bạn cũng cần chú ý, để thêm phần thú vị cho chuyến du lịch thì bạn cần chú ý đến khoảng thời gian của các lễ hội của quốc đảo sư tử như lễ hội Thaipusam, một lễ hội truyền thống của người theo đạo Hindu diễn ra khoảng tháng 2 hàng năm hay lễ hội dành cho người đam mê ẩm thực diễn ra vào tháng 4.
lễ hội ẩm thực máy bay singapore

Quý khách cần chuẩn bị những gì để đi Singapore

Giấy tờ, vé máy bay đi Singapore

  • Vé máy bay là điều đầu tiên bạn phải nghĩ đến khi đi singapore
  • Chứng minh nhân dân, hộ chiếu
  • Thẻ visa để thanh toán quốc tế (nếu cần)
  • Số điện thoại khẩn cấp, số đại sứ quán (Phòng khi có việc khẩn cấp)
  • Bản sao bản khai đồ dùng mang theo...

Thuốc men đồ dùng y tế

  • Thuốc hạ sốt
  • Thuốc chống say
  • Thuốc tiêu hóa
  • Băng bông y tế
  • Kem chống nắng, chống côn trùng cắn...

Các đồ dùng khác

  • Bản đồ du lịch Singapore
  • Túi balo, vali
  • Giấy ghi chú, từ điển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét