Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore

Vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore

vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore

Những năm gần đây, khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu du lịch cũng ngày càng được nâng cao. Singapore là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách Việt Nam lựa chọn. Mặc dù Singapore nổi tiếng là đất nước “đắt đỏ” thế nhưng vẻ đẹp và sự hiện đại của đất nước này thật sự đáng để du khách “đầu tư”. Du khách có thể đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore của nhiều hãng hàng không, trong đó có nhiều hãng hàng không giá rẻ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho chuyến đi của mình.

 Vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore

Từ Hà Nội, du khách sẽ bắt đầu chuyến bay tại sân bay quốc tế Nội Bài, cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Bạn có thể đi taxi giá rẻ hoặc xe bus ra sân bay đều rất thuận tiện.
Hiện nay, rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Hà Nội đi Singapore. Trong đó một số hãng hàng không phổ biết như; Jetstar Asia, Singapore Airlines, Vietnam Airlines, Tiger Airlines, Silk Airlines, …. các hãng hàng không đều phục vụ đường bay thẳng đến Singapore. Giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí cho chuyến bay. Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn những đường bay từ Hà Nội đi Singapore có điểm dừng của các hãng hàng không Malaysia Airlines ( trung chuyển tại Kualar Lumpur) hay China Southern Airlines ( Trung chuyển tại Quảng Châu), …. tuy nhiên những đường bay này khá tốn thời gian cho việc chờ đợi.
đường bay đi singapore

Vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore giao động khoảng từ 140USD đến 200USD tùy thuộc vào các hãng hàng không. Thời gian bay thẳng từ Hà Nội đi Singapore là khoảng 2 giờ đồng hồ. Các hãng hàng không thường xuyên phục nhiều chuyến bay trong ngày, du khách có thể lựa chọn cho mình thời gian bay phù hợp nhất cho mình.
Thời gian thích hợp để mua vé máy bay đi Singapore
Thời tiết ảnh hưởng khá nhiều đến chuyến du lịch của bạn, nếu bạn đến Singapore vào những ngày mưa chắc chắn chuyến đi sẽ trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, tìm hiểu thời gian thích hợp để mua vé máy bay đi Singapore là điều cần thiết.

Những lưu ý khi đặt vé máy bay đi Singapore

Để đến với đảo quốc Sư Tử xinh đẹp, du khách nên lên cho mình kế hoạch chi tiết về các điểm du lịch, thời gian bay và đặt vé máy bay đi Singapore. Bạn nên tận dụng tối đa thời gian của mình cho chuyến đi, vì vậy lên kế hoạch là một trong những việc cần thiết.
Đặt vé máy bay đi Singapore du khách nên đặt vé tại các đại lý cấp 1 để tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng, tránh trường hợp các đại lý cấp 2, cấp 3 nâng giá vé hoặc không hoàn vé cho du khách. Beetours Việt Nam là đại lý cấp 1 của hơn 100 hãng hàng không quốc tế, trong đó có các hãng hàng không phục vụ đường bay từ Hà Nội đi Singapore. Đảm bảo du khách sẽ được mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất tại Beetours Việt Nam.
Hành trình từ Hà Nội đi Singapore đang nằm trong tay bạn, hãy cùng beetours Việt Nam bắt đầu cho chuẩn bị cho chuyến đi tuyệt vời này. Mọi thông tin về các hãng hàng không và chuyến bay bạn có thể liên hệ hotline 094 555 900 để được cung cấp và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét