Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

AirAsia : vé máy bay đi Melbourne giá rẻ

AirAsia là một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở ở Kuala Lumpur, Malaysia. Hãng này cung cấp những chuyến bay theo lịch trình nội địa và quốc tế và là hãng có giá vé thấp hàng đầu châu Á và nhà sáng lập là DRB-HICOM, Tony Fernandes.

Và đây cũng là hãng hàng không đầu tiên trong khu vực sử dụng vé điện tử. AirAsia đã mở rộng nhanh chóng đã trở nên phổ biến với hành khách do có giá vé rẻ thường xuyên. AirAsia là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trên thế giới năm 2009 do Skytrax bình chọn
Hiện nay hãng hàng không giá rẻ AirAsia đang cung cấp vé máy bay đi Melbourne giá rẻ đường bay từ Hà Nội và Sài Gòn đi Melbourne. là hãng hàng không giá rẻ nhưng AirAsia không ngừng khai thác các đường bay khác. và luôn nâng cao đội ngũ nhân viên cũng như các phụ vụ chu đáo và tận tụy của hãng. Cùng với sự phát triển của hãng không thể không nói tới  , Hồng  là đại lý chính thức và luôn đồng hành cũng AirAsia . Ở thị trường Việt Nam  là đại lý bán ve may bay di Melbourne gia re nhất trên toàn quốc.
 phục vụ quý khách.
- Phục vụ 24h/7 ngày
- Bán vé máy bay qua điện thoại.
- Bán vé máy bay trực tuyến.
- Giao vé máy bay tận nhà không thu phí dịch vụ( Khu vực nội thành)
- Thanh toán vé máy bay linh hoạt nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản.
Với đội ngũ nhân viên của đại lý vé máy bay  luôn phục vụ khách hàng chu đáo tận tụy và điều quan trọng luôn làm khách hàng tin yêu.
Bạn có thể tham khảo vé máy bay từ Sài Gòn đi Melbourne

DEPART
Ho Chi Minh City to Melbourne


28 Dec Sat

ALL-IN from249.00 USD

29 Dec Sun

ALL-IN from255.00 USD

30 Dec Mon

ALL-IN from305.00 USD
31 Dec Tue

ALL-IN from305.00 USD
1 Jan Wed

ALL-IN from285.00 USD

2 Jan Thu

ALL-IN from488.00 USD

3 Jan Fri

ALL-IN from518.00 USD
Promo
Regular
Premium
1610 (SGN)
0920 (MEL)
(+1 day)
Adult
305.00 USD
Adult
989.00 USD
Chú ý : Dù giá tham khảo ở trên rất rẻ nhưng để biết tại thời điểm bay của quý khách giá vé có rẻ hơn nữa không bạn vui lòng liên hệ tổng đài  để biết thông tin chi tiết cũng như những tư vấn hữu ích cho chuyến bay của quý khách.

Đại lý vé máy bay sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ bay với chất lượng tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét