Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Khám phá thung lũng Yarra

Thung lũng Yarra là tên đặt cho các khu vực xung quanh sông Yarra ở Victoria , Úc.Ngay đằng sau Melbourne là Thung Lũng Yarra – địa danh nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ, làn nước sạch mát và không khí trong lành.Do vậy rất nhiều người đã đặt vé máy bay đi Melbourne du lịch. Đằng sau những ngọn đồi là 55 nhà máy rượu vang, từ những ruộng nho nhỏ của tư nhân cho tới những nhà máy nổi tiếng như Chateau Yering và Domain Chandon. Dùng bữa tại những nhà hàng nổi tiếng và thưởng thức pinot đen, chardonnay, sôi nổi trong một không gian gợi nhớ tới những vùng sản xuất rượu nho ở Pháp và Ý

Thung lũng Yarra có tới một phát triển mạnh phát triển rượu vang ngành công nghiệp. Khu vực này là tương đối khí hậu mát mẻ làm cho nó đặc biệt phù hợp cho việc sản xuất chất lượng cao Chardonnay , Pinot noir và rượu vang 
Vé máy bay đi Brisbane khám phá thung lũng Yarra , đặt vé máy bay đi Úc bây giờ trở nên quá đơn giản, bạn chỉ cần gọi điện đến  gặp nhân viên phòng vé để được hỗ trợ và tư vấn về giá vé. 
 là đại vé bán vé chính thức của các hãng hàng không quốc tế do vậy giá vé từ đại lý vé máy bay  đưa ra luôn rẻ nhất thị trường. 

Phòng vé  được trang bị hệ thống truy cập toàn cầu như Abacus, Amadeus, Gab, Galileo…với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ đặt giữ chỗ một cách nhanh chóng và giúp quý khách xin chỗ, đặt ve may bay di Brisbane càng sớm giá vé càng rẻ.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ đặt giữ chỗ một cách nhanh chóng và giúp quý khách xin chỗ, đặt vé máy bay đi Adelaide trong mùa cao điểm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét