Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Tránh những tai nạn khi đi du lịch Úc

Đặt vé máy bay đi Úc để đi chơi và đi du lịch cùng bạn bè hay người thân đó là một điều cực kỳ tốt. Nước úc là một nước rất lý tưởng để mọi người đi du lịch. Úc đáp ứng đầy đủ mọi điều điện cho mọi người nghỉ ngơi và khám phá. Nhưng trong những vẻ đẹp của thiên nhiên nó lại tiềm ẩn mối nguy hiểm.
Bạn nên tránh ánh nắng mặt trời vì ánh mặt trời ở Úc có chỉ số bức xạ rất cao và mạnh. dù cho trời có nhều mây. Du khách nên tranh ra ngoài vào buổi trưa vì buổi trưa độ bức xạ  của mặt trời là cao nhất. và khi đi ra ngoài nên mặc áo trống nắng bôi kem chống nắng và đeo kính

Khi bạn đi du lịch trong rừng bạn phải hết sức cẩn thận với thiên tai cháy rừng, một phần là do thời tiết quá nắng nóng khiến cho cây cối hoa lá rất dễ bắt lửa nên bạn rất cẩn thận khi sử dụng lửa hay thiết bị dễ cháy nổ khi đi trong rừng. Vào khoảng cuối mùa xuân và đầu mùa hè là dễ xảy ra cháy rừng nhất. Trong khoảng thời gian này, du khách cần cập nhật thông tin về nguy cơ cháy rừng trên bản tin truyền hình, đài phát thanh và báo chí. Nên lưu ý những khu vực cấm đốt lửa hoặc nếu có đốt lửa thì luôn phải dập tắt hoàn toàn bằng nước.

Với cái nắng nóng của Úc thì du khách rất thích đi tắm biển.Những bãi biển ở nước Úc thường xuyên có các vùng xoáy nguy hiểm. Trên các bãi tắm lúc nào cũng có cắm 2 lá cờ màu đỏ và vàng để đánh dấu khu vực tắm an toàn. Du khách nên lưu ý điều đó, đừng nên tắm biển vào ban đêm và nên kiểm tra độ sâu của bãi biển. 

Ở các bãi biển thường có lưới chống cá mập để ngăn chặn cá mập tấn công, tuy nhiên du khách vẫn nên lưu ý đừng bơi ra xa bờ. Cá sấu ở Úc thường sống ở các con sông và vùng cửa sông ở miền bắc nước Úc và chúng thường thay đổi nơi cư trú qua biển. Phải luôn theo dõi các vùng biển cấm bơi hoặc biển báo có cá sấu.

Du lịch thổ dân và du lịch mạo hiểm là hai loại hình du lịch phổ biến ở nước Úc. Tuy nhiên, cần có sự chuẩn bị và lên kế hoạch kỹ càng. Nước Úc vẫn còn tồn tại những vùng đất hoang sơ, đặc biệt là có rất nhiều nơi vẫn có những bộ lạc thổ dân sinh sống. Họ có thể không có thiện chí tiếp đón bất cứ người lạ nào trong lãnh thổ của mình, vì vậy có sự tham gia của hướng dẫn viên địa phương trong hành trình là điều rất cần thiết.Để có chuyến đi du lịch được an toan các bạn hãy gọi điện hoặc liên hệ  bán ve may bay di Uc để được tư vấn cho chuyến đi của bạn không gặp phải rủi ro hay sự cố gì nữa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét