Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Thịt cá sấu nướng - Ẩm thực Australia

 Trong mắt khách du lịch Úc luôn được biết đến như một đất nước có nền ẩm thực đa dạng và phong phú nhất thế giới. Bên cạnh những món ăn bản địa, Úc còn chịu ảnh hưởng của văn hóa ẩm thực Anh quốc, Địa Trung Hải và cả Châu Á do những người nhập cư mang đến. Tuy là chịu ảnh hưởng ẩm thực khác nhau nhưng Úc vẫn lưu giữ cho mình những nét độc đáo riêng và cũng chính nền ẩm thực lạ và độc này đã thu hút không ít khách du lịch tour Úc đến đây. Thịt cá sấu nướng là một trong những món ăn không thể bỏ qua khi đến Australia.

Các món ăn được chế biến từ cá sấu rất phổ biến với các cư dân Australia và cũng là một món ăn độc đáo lạ miệng được du khách rất ưa chuộng khi đến với đất nước này.
Phần ngon nhất của loài cá này phải kể đến là phần đuôi. Đuôi cá sấu chứa nhiều hệ thống dây thần kinh nên thịt ở vùng này rắn chắc và thơm ngon. Thịt cá sấu được ướp với gia vị tổng hợp chế biến từ chanh, dầu ô liu, tỏi, muối và hạt tiêu trong vài giờ sau đó nướng trong vài phút. Thưởng thức khi còn nóng, thịt cá sấu trắng tinh cùng với mùi thơm và độ dai của nó mang lại cảm giác lạ miệng và thú vị.
 
Du khách muốn đi du lịch tại Úc hãy liên hệ ngay cho Chúng tôi -  để được mua vé máy bay đi Úc giá rẻ nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét