Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ giành cho người yêu tốc độ

Nếu bạn là người yêu tốc độ đến với Melbourne bạn không thể nào bỏ qua giải Đua Xe Công Thức 1 Australia Grand Prix vào tháng 3. Hãy liên hệ đại lý bán vé máy bay đi melbourne ngay hôm nay qua tổng đài 1900 6099 , đặt ve may bay di melbourne càng sớm vé càng rẻ
Vào trường đua thì bạn sẽ cảm nhận được không khí sôi động tại nơi đây. Tiếng la hét từ khán đài, tiếng gầm rú của những chiếc xe khi các tay đua chạy với tốc độ chóng mặt, chắc chắn lúc đó bạn không thể nào ngồi yên được.
 
Melbourne  dành bốn ngày cho cuộc đua đầy hấp dẫn khi những chiếc xe và các tay đua nhanh nhất thế giới khuấy động rạp xiếc trong Công Viên Albert. Cùng với Công Thức 1, Giải Grand Prix cũng đăng cai sáu thể loại đua xe hạng nhất khác. Xem sự đối đầu giữa những chiếc siêu xe V8 của Úc hay ngắm nghía những chiếc xe đời mới sang trọng như Lamborghini, Ferrari, Porsche và Lotus đốt cháy cao su trên đường đua.
 
Từng đó đã đủ làm niềm đam mê tốc độ của bạn bùng cháy. Không chỉ thế những hoạt động ngoài lề của giải đua xe cũng hấp dẫn không kém với nhạc sống và các chương trình biểu diễn công cộng, diễu hành, triển lãm hàng không do Không Lực Hoàng Gia Úc trình diễn.
 
Các tín đồ yêu tốc độ sẽ không thể nào tuột mất cơ hội này, hãy nhanh tay đặt vé bay bay đi  Melbourne cùng hòa mình vào tinh thần thể thao tại nơi đây.
Hồng Nhung Booking là đại lý bán vé máy bay nội địa và quốc tế uy tín, cam kế sẽ mang đến cho quý khách những chiếc vé máy bay rẻ nhất trên thị trường. Chỉ với một cuộc điện thoại bạn có thể đặt vé trực tiếp với nhân viên. Không chỉ có ve may bay đi Melbourne, bạn bạn có thể đặt mua vé máy bay đi đến cách thành phố khách như : AdelaideBrisbaneCanberra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét