Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Những điểm nổi bật ở Kimberley

Kimberley nằm ở vùng tây bắc xa xôi của Úc, nơi những phong cảnh gây xúc động có từ thời khủng long. các tuyến đường thủy khổng lồ và đại dương rực rỡ. Hãy nếm mùi phiêu lưu, kết nối với nền văn hóa Thổ Dân sinh động và trải nghiệm sự phong phú về sinh thái tương phản với những chân trời vô tận và màu sắc gây kinh ngạc của Kimberley. Bay qua Di Sản Thế Giới Bungle Bungles, đi xe leo núi trên đường Gibb River Road hay sống với một cộng đồng Thổ Dân trên Bán Đảo Dampier.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi sydney giá rẻ tại đại lý  để có chuyến du lịch tuyệt với ở Kimberley Úc. Cưỡi lạc đà dọc theo Bãi Biển Cable của Broome. Sau đó đi xe leo núi trên đường Gibb River Road đến Kununurra, nơi du khách có thể đi tàu trên tuyến đường thủy khổng lồ như Hồ Argyle và Ord River.


Sống trong một cộng đồng Thổ Dân truyền thống trên Bán Đảo Dampier, và đi kayak, lặn với vòi hơi, câu cá và bắt cua bể với những hướng dẫn viên địa phương. Ở vùng xa xôi hẻo lánh, hãy dành thời gian đến thăm một trạm nghỉ do Thổ Dân sở hữu, nơi du khách có thể thưởng thức món ăn của Thổ Dân. 

Động vật hoang dã phong phú Chim chóc, muông thú, các loài thủy sinh và các loài bò sát thời tiền sử thống trị vùng Kimberley.hăm Vịnh Roebuck của Broome, nơi cư trú của các loài chim bản địa và điểm chuyển tiếp cho các loài chim di cư vào khoảng giữa tháng 9 và tháng 4. Một thiên đường khác của những người thích ngắm chim là khu bảo tồn thiên nhiên Parrys Lagoon và Marlgu Billabong.

Dịch vụ bán ve may bay di sydney
- Giá vé máy bay rẻ nhất Việt Nam
 - Mua vé máy bay đi Sydney giá rẻ tại  và được đảm bảo giá luôn luôn cạnh tranh nhất!
 - Các hãng hàng không bán ve may bay di sydney với đường bay vòng đến Ấn  Độ, Nga...từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là All Nippon Airways.... 
Cam kết của chúng tôi:
 - Bán đúng giá của hãng hàng không cho khách hàng khi đặt chỗ.
 - Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng.
 - Làm việc 24/7.
 - Không thu phí dịch vụ, giao vé trong nội thành miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét