Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Khám phá đảo chuột túi ở Úc

 bán vé máy bay đi du học Úc giới thiệu bạn đến với đảo Kangaroo .Đảo Kangaroo nằm ở miền nam của tiểu bang Nam Australia, nơi đây nổi tiếng với hệ động vật hoang dã đông đảo và độ bao phủ của thảm thực vật tự nhiên cao nhất.Tới đảo Kangaroo, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác gần gũi với thiên nhiên thực sự.

Đảo Kangaroo do nhà thám hiểm thuộc địa Matthew Flinders đặt tên. Với diện tích trải đai trên 4500 km2, đảo Kangaroo là điểm tham quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Thời tiết ở đây có xu hướng ôn hòa hơn so với các vùng trong đất liền thậm chí cả vào mùa đông và mùa hè. Vào mùa xuân, các loài hoa dại trên đảo Kangaroo khoe sắc nở rộ nhìn xa như một bức tranh vẽ đầy màu sắc. 

Đảo Kangaroo là thế giới tuyệt vời của các những chuột túi bởi cả hòn đảo là khu dự trữ bảo vệ môi trường sống tự nhiên dành cho chúng. Tuy nhiên,  hòn đảo xinh đẹp nằm phía Nam Australia này không chỉ có nổi tiếng bởi những chú chuột túi, mà còn là nhà của các loài cá heo, hải cẩu, sư tử biển, gấu Koala, hàng trăm loài chim cùng hàng ngàn loại côn trùng, bò sát.
Đến đảo Kangaroo, điều đầu tiên bạn không nên bỏ lỡ chính là việc ngồi giữa bầy chim bồ nông và cho chúng ăn, xem loại mực nang khổng lồ, cá đầu ngựa và chim cánh cụt con tại Kingscote Wharf. Cuộc sống hoang dã ở đây rất phong phú những loài động vật ăn thịt và thực vật ít được biết đến ở đất liền đều cư trú ở đảo chung sống với một số lượng thổ dân thưa thớt.

Bên cạnh ngắm động vật và thiên nhiên hoang dã, đảo Kangaroo còn có những hoạt động bên bờ biển cũng rất thú vị dành cho khách du lịch khi đến tham quan. Du khách có thể chọn bất cứ hoạt động nào như: câu cá tại đê chắn sóng lịch sử của vịnh Emu, bơi trong hồ vịnh Stokes có vách đá bao quanh, cắm trại tạo bãi biển Penneshaw, trượt nước ở những nơi thưa người ở vịnh Stokes, Vivonne và Pennington, đi thuyền buồm qua các bãi cát và vịnh nhỏ có mái che ở vịnh Nepean…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét