Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Các hãng hàng không thi nhau giảm giá vé máy bay

Các bạn hãy nhanh tay đặt vé may bay đi Úc tại đại lý  để săn vé giá rẻ, Nếu bạn ko có thời gian để săn vé thì liên hệ với Hotline: để đặt ve may bay di Uc giá rẻ, vé giá rẻ được cập nhật liên tục 24/24.
jetstar Pacific là hãng hàng không duy nhất bán vé siêu rẻ trên thị trường nội địa thì nay cùng với sức ép cạnh tranh, cả Vietnam Airlines và Air Mekong cũng áp dụng chính sách giá linh hoạt, với mức giá khuyến mãi cực rẻ được tung ra. Vietnam Airlines luôn tung ra thị trường những vé giá rẻ trong những ngày qua.
Trong những ngày qua Vietnam Airline bán vé máy bay nội địa giảm giá tới 350.000 đồng. Để săn được vé giá rẻ các bạn liên hệ Hồng Nhung Booking.
Bên cạnh đó, Air Mekong cũng áp dụng chính sách giá rẻ cho khách hàng mua vé từ 9h sáng thứ 6 đến trưa thứ 7 hàng tuần. Giá vé thấp nhất áp dụng cho các chặng bay ngắn như TP HCM đi 6 điểm nội địa là 450.000 đồng. Các đường bay còn lại có giá từ 985.000 đồng, áp dụng từ ngày 12/8.

VietJetAir đang sở hữu đội tàu bay Airbus hiện đại, mới nhất Việt Nam và khu vực, vừa chào đón thêm 2 tàu bay mới. Bạn không thể bỏ qua cơ hội bay trên tàu bay mới VietJetAir và trải nghiệm dịch vụ hàng không thế hệ mới, vui vẻ, thân thiện với giá vé siêu tiết kiệm chỉ từ 99,000 đồng trên tất cả các chặng bay. Cơ hội lớn nhất trong năm. Nhanh tay lên… Bay là thích ngay!

Để liên tục có thể săn được giá vé đi nội địa và vé đi quốc tế như : Úc, Đức, Thái Lan, Hàn quốc. Bạn có thể xem tại vé may bay đi Úc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét