Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Những lễ hội đua ngựa chính của Úc

Nếu các bạn đi du lịch ở Úc vào tháng 1 hay  tháng 2 thì bạn có thể được xem những cuộc đua ngựa đầy quyết liệt. đua ngưa ở Úc khác với các nước khác trên thế giới.
Lễ hội Magic Millions Sales và ngày diễn ra cuộc đua đã tạo dựng được tiếng tăm của nó trên toàn thế giới. Chỉ có ngựa được mua tại buổi bán đấu giá của lễ hội Magic Millions mới có đủ điều kiện tham gia cuộc đua lớn nhất bang Queensland và là một trong số những cuộc đua lớn nhất Úc.

Hoạt động mua bán tại lễ hội Magic Millions và các cuộc đua cũng được tổ chức ở Adelaide, Perth và Tasmania. Cuộc đua ngựa vào tháng 1 hàng năm và mỗi năm thu hút 35.000 khán giả và rất nhiều những tay chơi cá cược.
Cuộc đua ngựa Vào tháng 2, cộng đồng yêu thích môn đua ngựa hướng về miền nam Tasmania tham dự Lễ Hội Đua Ngựa Mùa Hè ở Tasmanian. Điểm nhấn của lễ hội là Cup Launceston được tổ chức ở Công viên Tasman và Cup Hobart được tổ chức ở Trường đua Ngựa Elwick. Bang hải đảo của Úc trở nên sống động trong không khí lễ hội với các bộ trang phục đủ màu sắc và các sự kiện xã hội.

Cũng vào tháng 2 trên Đảo Kangaroo miền nam nước Úc cũng đăng cai Lễ Hội Cup Đảo Kangaroo . Vào mùa thu, Sydney sẵn sàng với Lễ Hội Sydney, một sự kiện của cuộc đua ngựa đẳng cấp thế giới, thời trang và hoạt động vui chơi giải trí. 

Bạn hãy đặt vé máy bay đi Úc ngay bây giờ để đến với xứ sở chuột túi để được tham gia lễ hội đua ngựa vào mua đông. mua đông Các lễ hội được tổ chức tưng bừng ở Queesland và được cho là lớn nhất.

Vào mùa đông, không có địa điểm nào lý tưởng hơn là bang Queensland. Lễ Hội Đua Ngựa Mùa Đông ở Brisbane là một trong những cuộc đua được công nhận và đánh giá cao nhất tại Queensland. Diễn ra trong suốt tháng 4, tháng 5 và tháng 6 hàng năm, lễ hội thu hút hàng ngàn khán giả tới hai trường đua quốc tế tại Doomben và Eagle Farm. Cuộc đua lớn nhất của Lễ Hội Mùa Đông Brisbane là Stradbroke Handicap có giá trị giải thưởng là một triệu đô-la diễn ra vào tháng 6. Nhiều nài ngựa hàng đầu coi những cuộc đua này như cuộc đua khởi động cho Lễ Hội Đua Ngựa Mùa Xuân ở bang Victoria.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét