Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Mẹo nhỏ xách hành lý quá cân khi đi máy bay

 giới thiệu bạn mẹo xách hành lý quá cân khi đi máy bay.
Gần ngày bay bạn không nên đi quá sớm. nếu giấy tờ của bạn đã đầy đủ rồi.thì bạn chỉ nên đến trước khoảng 1 tiếng đồng hồ để làm thủ tục. khi đi check in  bạn không nên xách đồ quá nhiều đi cùng bạn chỉ nên xách balo hoặc một túi xách tay đi theo. bạn cần chú ý xếp đồ đạc của bạn không nên để nhiều túi nhỏ mà bạn nên cho vào một túi thật gọn. Bạn nên để vào 1 túi xách tay và một balo đeo tren lưng. 
Trên thức tế nếu chúng ta đi máy bay thì hành lý xách tay chỉ được 7 kg ,hoặc khi mua vé máy bay sớm để có giá rẻ bạn đã không mua thêm hành lý ký gửi, và đến lúc chuẩn bị đến ngày bay bạn phát sinh thêm đồ. và để tiết kiệm tiền mua vé máy bay nói chung và vé máy bay đi Úc nói riêng.Thì bạn không nên mua hành lý ký gửi nếu đồ của bạn không quá nhiều.

Vì đi máy bay nên chúng ta không nên để đồ đạc quá lộn xộn và nhìn mất thẩm mỹ. khi check in bạn chỉ xách một túi xách hoặc một balo thì người check in cho bạn sẽ không soi bạn đâu.
Check in xong bạn ra cửa để vào phòng chờ nếu đồ đạc của bạn nhiều và nhìn cồng kềnh thì bạn để ý người xung quanh xem có ai đi tay không bạn nhờ họ xách giúp một túi nhỏ.Bạn nên nói nhẹ nhàng và khéo một chút mình tin chắc họ sẽ giúp bạn qua cửa. nếu đồ của bạn không quá nhiều cân nặng chỉ 10kg thì bạn yên tâm cứ xách đồ bình thường họ sẽ không kiểm tra quá kỹ . Điều bạn nên nhớ là không đem vật gì mà quy định hàng không cấm. vì khi trong đồ bạn có vật gì đó mà bị cấm thì sẽ bị soi kỹ hơn bạn nha.
Khi bạn đã vào phòng chờ để ra sân bay thì chỉ còn một cửa nữa là xong thôi. cửa này cũng không quan trọng lắm vì hai cửa đầu bạn đã đi qua đơn giản thì cửa này cũng không làm khó bạn. bạn cứ xách đồ bình thường hoặc nhờ hành khách đi cùng chuyến bay xách giúp. Xe bus đang chờ đón bạn rùi kia.đi ra xe bus và lên máy bay thôi bạn.

1 nhận xét: