Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Du lịch thành phố Melbourne xinh đẹp cùng Beetours Việt Nam

Lên kế hoạch cho mình và người thân du lịch tại thành phố Melbourne – trung tâm đầy sức sống của thời trang, văn hóa và bữa tối. Việc đầu tiên của chuyến hành trình đầy thú vị sang đất nước tươi đẹp này là bạn cần có trên tay một chiếc vé máy bay đi Melbourne. Chuyện đó quá đơn giản khi đến với , bạn chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi theo số tổng đài . Mọi yêu cầu về chuyến bay như, hãng hàng không, giờ bay, sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn sao cho quý khách có một hành trình thuận lợi nhất.
Một lựa chọn tuyệt khi bạn đặt chân đến thành phố Melbourne. Du khách sẽ không có thời gian để ngủ ở Melbourne, thành phố rất phù hợp với những người yêu văn hóa, hâm mộ thể thao, thích thời trang và tôn sùng ẩm thực. Buổi tối bạn có thể đi bộ trên những con phố dài và vô số các hàng quán cho bạn lựa chọn. Bạn có thể ghé vào một quán ba và nhảy múa tới sáng, đắm chìm trong ly cocktail.
Những người yêu nghệ thuật cũng tìm được ở nơi đây nhiều điều thú vị. Thưởng thức màn biểu diễn cả nhà hát vũ kịch của Úc. Hãy tự thử thách mình với những bộ sưu tập đầy tính sáng tạo tại Trung Tâm Úc dành cho Nghệ Thuật Đương Đại tại Southbank. Để tìm hiểm thêm về di sản văn hóa thổ dân của Melbourne, hãy chiêm ngưỡng những công trình nghệ thuật đương đại và nghệ thuật thời Dreamtime hay đi theo con đường Aboriginal Heritage Walk ngang qua Vườn Bách Thảo Hoàng Gia.


Một địa điểm du lịch thú vị cùng người thân, bạn còn trần trừ gì nữa, nếu đã lên kế hoạch du lịch Úc, hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline . Những chiếc vé bay máy đi Melbourne sẽ gửi đến bạn cùng gia đình trong thời gian sớm nhất.  sẽ có ưu đãi vé máy bay đi Melbourne giá rẻ nếu bạn du lịch theo đoàn. chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ bên người thân.
Ve may bay di Melbourne gia re chỉ có ở  , ve may bay di melbourne sang thăm người thân giá rẻ cũng chỉ có ở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét