Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Vườn quốc gia Grampians - Melbourne

Đại lý bán vé máy bay đi Úc xin giới thiệu tới các bạn địa điểm du lịch hấp dẫn tại Melbourne -  Vườn quốc gia Grampians .
Vườn quốc gia Grampians - là ở phía tây Victoria , Úc . Phạm vi Grampians là địa điểm nổi tiếng về những con đường mòn dài đi bộ đường, động vật hoang dã và các loài hoa dại. 

The Grampians là một loạt năm rặng núi đá sa thạch ngoạn mục chạy từ bắc xuống nam với các sườn dốc và hiểm trở ở phía đông và dốc nhẹ nhàng về phía tây. Chúng là kết quả của các hoạt động và nâng trái đất nghiêng cát cứng để tạo ra một cảnh quan ấn tượng của đỉnh núi và thung lũng. Có cảnh giới với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp cũng như một số thác nước ấn tượng. Đến đây vào giữa tháng Tám và tháng để xem những cây hoa dại mùa xuân đầy màu sắc trong công viên, với các chương trình nổi bật của Grampians Boronia, và vô số các loại thảo mộc và cây bụi khác. Công viên cũng là nơi có một phong phú của động vật bản địa và các loài chim. Bạn có thể tìm thấy con chuột túi, gấu túi, chim emu, đại bàng đuôi nêm và nhiều hơn nữa .

Đừng bỏ lỡ cơ hội để xem những bức tranh nghệ thuật trên đá của thổ dân cổ xưa trên khắp công viên, bằng chứng về sự hợp tác lâu dài thổ dân với các Grampians.  Đây là địa điểm lý tưởng để đi bụi và leo núi đá, hoặc đánh bắt cá và chèo thuyền, đi dạo hoặc một chuyến đi qua đêm.
 
Bất cứ khi nào có ý định đến đây Quý khách hãy gọi ngay cho Chúng tôi để được đặt vé máy bay đi Melbourne nhanh chóng nhất. Tại Phòng vé Hồng Nhung Quý khách không chỉ mua được ve may bay di Melbourne giá rẻ mà còn được tư vấn hỗ trợ mọi thông tin liên quan về  chuyến bay bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình của 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét