Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Đặt Vé máy bay đi Canberra nhanh hơn cùng Beetours Việt Nam

Canberra  - thủ đô của úc và những khu giải trí quốc gia đang chờ đợi bạn khám phá.Nếu được khám phá vùng đất tuyệt vời này , tôi sẽ chỉ cho bạn chi tiêu thời gian hợp lý cho ba ngày nghỉ của mình. 
Ngày đầu tiên bạn sẽ đến những điểm giải trí của thủ đô. Một bữa sang nhẹ tại Lake Burley Grifin. Hồ nhân tạo rộng lớn là trung tâm của thành phố Canberra , xung quanh hồ là những điểm giải trí cấp quốc gia. Tiếp đó bạn có thể đến khu  Parliamentary Triangle để thăm Quốc hội và Tòa Nhà Nghị Viện cũ trên đồi Capital Hil. Kết thúc chuyến tìm hiểu về văn hóa Úc bằng một buổi biểu diễn tại Canberra’s Theatre Centre ở Civic.
Ngày thứ 2, bạn sẽ khám phá nghệ thuật và khóa học kỳ lạ. Bạn sẽ tới công viên bách thảo quốc gia Úc,  bawnng qua những con đường ngoằn ngoèo, đi qua khu rừng với hệ thảm thực vật phong phú. Leo lên tháp Telstra Tower ở đỉnh núi Black Mountain để ngắm café và ngắm toàn cảnh tượng đài và những con đường đã được quy hoạch ở Canberra. Bạn có thể vào nhà dân để nói chuyện và khám phá văn hóa của họ.
 
 
Ngày thứ ba bạn sẽ đến chơi công viên quốc gia Namadgi  để khám phá thiên nhiên và leo lên núi Alps của Úc. Ở đó có những khu rứng bạch đàn tuyết và tần bì, nhũng con Kanguru chân to, vẹt đỏ, ếch Corroboree. Bạn có thể đi xe đạp, cưỡi ngựa, câu cá dưới những dòng suối vào mùa hè và trượt tuyết vào mùa đông.
Tôi nghĩ chỉ ba ngày đi Canberra  vẫn chưa thỏa mãn được thú vui khám phá vùng đất mới của bạn. Bạn đặt chân đến Canberra  và trải nghiệm, tôi nghĩ bạn sẽ không bao giờ quên kì nghỉ tại đây.
Để cùng đồng hành với bạn trên những chuyến du lịch quốc tế,  sẽ cung cấp cho bạn ve may bay di Canberra  rẻ nhất thị trường.  để đặt vé sớm nhất.  cam kết bạn sẽ có ngay trong tay một chiếc vé máy bay đi Canberra  một cách nhanh chóng nhất.
 
Bạn có thể tham khảo  giá vé máy bay đi Úc 

 
Hanoi Canberra Hong Kong
Sydney
HAN 10:40 AM     
CBR 11:05 AM 2 Điểm dừng 20h 25m
 
 
 
Ho Chi Minh Canberra Hong Kong
Sydney
SGN 11:25 AM     
CBR 11:05 AM 2 Điểm dừng 19h 40m
 
Lưu ý :thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, bạn có thể chọn hãng máy bay khách nhau, giờ bay khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét