Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Khám phá bãi biển Bondi nước Úc

Đi du lịch  biển quả thật là một điều cực kỳ thú vị trong những ngày nắng nóng. Bãi Biển Bondi là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Úc và trên thế giới.Hàng năm có rất nhiều người đến đây . Họ đều chọn những nơi có bãi biển cát vàng và dài cả cây số này để nghỉ ngơi và đi bộ, hay đơn giản chỉ là nằm phơi nắng thư giãn. Bãi Biển Bondi là một trong những bãi biển đông người nhất SydneyBạn hãy liên hệ ngay với  mua vé máy bay đi Úc tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời ở bãi biển đẹp nhất nước Úc.
Trong suốt cả năm, bãi biển là nơi tổ chức rất nhiều các sự kiện địa phương và quốc tế từ giải chạy City to Surf vui nhộn cho đến lễ hội thả diều mang tên Festival of the Winds (Lễ hội của Gió). Vào ngày Giáng sinh, giữa tháng cao điểm của mùa hè nước Úc, rất nhiều gia đình và du khách đã tập trung và ăn mừng trên bãi biển như một nghi lễ truyền thống. Đây cũng là nơi đặc biệt trong Đêm Giao Thừa với hàng ngàn người dân tụ tập để xem bắn pháo hoa ở địa phương. Bạn có thể phải mua vé để tham gia các sự kiện này vì sự nổi tiếng của chúng. Bãi Biển Bondi cũng khá đông vui vào mùa đông với sân trượt băng được dựng nên như một phần của Lễ Hội Kỳ Diệu Mùa Đông của Bondi. Liên hệ để có ve may bay di Uc rẻ nhất.

Bondi cũng là quê hương của hoạt động cứu hộ lướt sóng. Câu lạc bộ Cứu hộ Lướt sóng Bondi, được thành lập năm 1906, là câu lạc bộ lâu đời nhất tại Úc. Vào những buổi sáng Chủ Nhật trong mùa hè, bạn có thể nhìn thấy những ‘Cậu nhóc’, những cứu hộ lướt sóng tương lai của Úc học nghề từ khi tuổi đời còn rất nhỏ. Những vùng nước hiền hòa được bảo vệ cũng là một nơi hoàn hảo để học lướt sóng với một loạt các trường học dạy lướt sóng địa phương.
Tại những Con phố chính chạy dọc theo bờ biển là Campbell Parade . Nơi bạn có thể tìm thấy một loạt các cửa hàng bán đồ thời trang, lướt sóng đầy phong cách cũng như các quầy bar và quán cà phê ngoài trời. Sau đó dùng bữa tại nhà hàng hạng sang, Bondi Icebergs, được đặt tên nhằm vinh danh một nhóm người dân địa phương thường bơi lội ở bãi biển trong suốt cả năm và là nơi những người nổi tiểng của địa phương thường xuyên lui tới.

Nếu bạn đến Úc thì bạn đừng quên tới Sydney, bạn không nên bỏ qua cơ hội ghé thăm Bãi Biển Bondi, nơi chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút đi bằng phương tiện công cộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét