Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Du lịch Broome

Broome là một thị trấn ngọc trai tuyệt vời ở cửa ngõ phía tây khu vực Kimberley của miền Tây Úc, với lịch sử và văn hóa sôi động như cảnh quan của chính nó. Tọa lạc ở miền cực bắc của Bang, khoảng 2 tiếng rưỡi bay từ Perth, đây là một ốc đảo đầy màu sắc, văn hóa và nét đặc sắc. Đặt mua vé máy bay đi Úc Cùng . Với cam kết giá vé máy của Chúng tôi bán ra luôn luôn cạnh tranh nhất so với các phòng vé khác trên thị trường.

Tại đây, du khách có thể mua sắm những chuỗi ngọc trai tinh tế của vùng Broome hay những viên kim cương màu hồng quý hiếm, hoặc cưỡi lạc đà vào lúc hoàng hôn dọc theo những bãi cát trắng tinh khiết của Bãi biển Cable. Du khách cũng có thể ghé thăm khu vực mà loài khủng long đã từng một lần dạo qua hay ngắm các loài chim tại Vịnh Roebuck nổi tiếng thế giới.
Khu phố tàu bày bán rất nhiều ngọc trai
 
Du khách ở đây còn có thể thưởng thức hai cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất nước Úc bằng xe hai cầu: Đường Savannah nằm giữa Broome và Darwin qua Kununurra; và dọc theo 660 km đường Gibb River.
Ở phía đông của Broome, Derby là nơi du khách có thể khám phá quần đảo Buccaneer – với khoảng một ngàn hòn đảo nằm rải rác trên Biển Timor.
Kimberley lớn hơn các bang Victoria và Tasmania gộp lại, khoảng cách lái xe giữa các các thị trấn chính rất dài. Vì vậy, du khách nên chuẩn bị nhiều thời gian cho chuyến tham quan của mình.
 
Vùng Kununurra
 
Kununurra, trong ngôn ngữ của Thổ Dân địa phương là 'nước lớn', nằm cách Broome hơn 1000 km. Ở đây, du khác sẽ được khám phá sự hình thành đá tổ ong của vùng Bungle Bungles trong Công Viên Quốc Gia Purnululu nằm trong danh sách Di Sản Thế Giới, những hẻm núi gồ ghề của cao nguyên Mitchell Plateau và Thác Nước Horizontal và nghệ thuật khắc đá tuyệt vời của các Thổ Dân vùng Gwion (Bradshaw), một trong những nền nghệ thuật lâu đời nhất trên trái đất.
Bầu trời xanh bao la, đất đỏ và cảnh những bụi cây gồ ghề của Broome, và những gì xung quanh đã mang đến cuộc sống đẹp nhất cho vùng hẻo lành này của Úc.
Trên bờ biển của Top End là Broome, với bãi biển Cable-nơi ngẳm cảnh hoàng hôn lung linh, đi dạo trên 20 km bờ cát trắng và ngâm mình dưới làn nước trong như pha lê. Rất nhiều người khám phá Top End của Tây Úc dành thời gian cuối cùng trong kì nghỉ tại đây. Broome thường có không khí dịu mát vào ban đêm và ấm áp vào ban ngày, nhưng vào mùa hè từ tháng 12 đến tháng 2, khí hậu thường hơi nóng.
 
Tại Úc còn rất nhiều điểm thú vị khác mà bạn có thể khám phá và nếu có ý định đến Úc đừng quên gọi ngay cho . Chúng tôi bán vé đi tất cả các địa điểm khác như: vé máy bay đi Sydneyvé máy bay đi Perthvé máy bay đi Melbourne.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét