Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Du lịch Margaret River

 là đại lý cấp I bán vé máy bay đi Úc  giá rẻ nhất thị trường. Mua ngay  ve may bay di uc và có những phút giây thư giãn tuyệt vời Margaret River - thành phố sản xuất rượu nho lớn tại Úc.

Margaret River và khu vực rượu vang cao cấp là nơi để thỏa thích tận hưởng nhiều niềm đam mê. Đây là vùng sản xuất rượu duy nhất tại Úc nơi bạn có thể đi  từ nhà máy rượu vang nổi tiếng, nhà hàng đến những bãi biển tuyệt đẹp, rừng gỗ cao. May mắn có thời tiết ôn hòa và ánh nắng mặt trời dồi dào, là nơi sản xuất hơn 15 phần trăm của rượu vang cao cấp của Úc. Và bên cạnh đó hơn 100 nhà máy rượu vang, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn với nhiều nhà hàng tốt, nhà máy bia, phòng trưng bày nghệ thuật và sản phẩm tươi sống. Ở Margaret River có một số đầu bếp giỏi nhất nước Úc, chế biến ra các món ăn ngon nhất từ pho mát, mứt, các đồ gia vị, dầu olive, tôm nước ngọt.

Địa điểm lý tưởng để du lịch

Margaret River ở Tây Úc ban đầu là một thị trấn dành cho những người mê lướt sóng đến thư giãn, nhưng đã dần trở thành một thị trấn của những món ăn ngon, những loại rượu hảo hạng cùng với những phong cảnh tuyệt đẹp, và chỉ cách Perth ba giờ rưỡi lái xe về phía nam. Chuyến đi đến Tây Úc chắc chắn sẽ không trọn vẹn nếu không dừng chân ghé thăm Margaret River.  Và chắc chắn bạn sẽ thấy rất thú vị khi biết rằng ở đây có các nhà máy kem, sô cô la, kẹo mềm mà bạn có thể đến đây nếm thử miễn phí.

Bãi biển xanh rì rào để lướt sóng

Khu vườn nho ở khắp nơi

Được quốc tế biết đến là một trong những địa điểm tốt nhất để  lớn lướt sóng trên trái đất  có hơn 40 vị trí hàng đầu dọc theo bờ biển của Margaret River, với những điều kiện tự nhiên  khác nhau, từ vỡ rạn san hô mạnh mẽ để lướt sóng trên bãi biển, trên nội địa và bạn sẽ bị lấn át bởi một số cây gỗ cao nhất thế giới, và đầy ấn tượng bởi thạch nhũ rơm dài nhất trong chương trình khi bạn đến Jewel Cave - một trong nhiều hang động đá vôi cổ mở cửa cho công chúng. thêm cảm giác mạnh có thể được tìm thấy với leo núi, abseiling, xe đạp leo núi, chèo thuyền và tour xem cá voi. Bạn thậm chí có thể bị cám dỗ đuổi theo một số cá tại một trong những điểm câu cá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét