Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Công viên quốc gia Kakadu

Australia hay còn gọi là Úc- đất nước với những bờ biển trải dài bất tận, những công viên rộng lớn và những cảnh quan ngoạn mục đã tạo nên vẻ đẹp riêng cho đất nước đặc trưng của Châu Úc này. Đặt ve may bay di Uc tại  để được khám phá và trải nghiệm những nơi những vùng mà ta chưa từng biết đến tại Úc. Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng chúng tôi luôn hiểu rằng Quý khách cần gì chính vì vậy Chúng tôi cam kết giá vé máy bay đi Úc luôn rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường vé máy bay hiện nay.

Vườn quốc gia Kakadu là một vườn quốc gia ở Lãnh thổ Bắc, Úc, 171 km về phía đông nam Darwin. Vườn quốc gia Kakadu nằm bên trong vùng Alligator Rivers của Lãnh thổ Bắc Úc. Diện tích là 19.804 km2 (7.646 sq mi),  kéo dài gần 200 km bắc-nam và 100 km đông-tây. Nó có kích cỡ bằng đất nước Slovenia, khoảng 1/3 kích thước của Tasmania, hay gần 1/2 đất nước Thụy Sĩ. Mỏ urani Ranger, một trng những mỏ urani sản lượng lớn nhất thế giới nằm ở trong vườn quốc gia này.Thời tiết ở kakadu khá khắc nghiệt, những người bản xứ đã chia khí hậu nơi đây ra làm 6 mà dựa vào sự thay đổi thiên nhiên, mùa dễ chịu nhất là vào tháng 6 cho đến tháng 8.
Công viên quốc gia Kakadu là một dải đất rộng lớn với vẻ đẹp tự nhiên hung vĩ và nền văn hóa cực kì phong phú. Các du khách đến với Kakadu để tham gia các cuộc khảo sát trên những vùng đất ẩm ướt để tìm kiếm cá sấu và để chụp được những bức hình đẹp nhất của 275 loài chim hay để chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật bằng đá của thổ dân Australia. Đây là ngôi nhà chung của 68 loài động vật có vú, hơn 75 loài bò sát và hơn 10.000 loài côn trùng. Các thế hệ của thổ dân Australia đã sống và bảo vệ vùng đất này hơn mười nghìn năm qua. Sự liên kết chặt chẽ về tinh thần với mảnh đất này của thổ dân Australia đã được thể hiên trong danh sách di sản thế giới của Kakadu.

Nơi đây có một quần thể động, thực vật cổ xưa và hiếm có trên thế giới như những khu rừng gió mùa, những vùng đất ngập nước có dứa dại, Sông Đông Alligator và Phá Yellow Water cùng các loài chim quý như ngỗng trời, sếu lớn, gà lôi và đại bàng bụng trắng.

 Đến đây du khách cũng sẽ được tận mắt nhìn thấy vết tích dấu chân của các loài vật, những người thợ săn từ thời Dreamtime, và các căn chòi, những dụng cụ và các vật dụng được làm bằng đá dùng để trang trí trong các nghi lễ. Những hướng dẫn viên bản địa sẽ giải thích tường tận cho bạn biêt nguồn gốc và những câu chuyện xảy ra qua những ước hiệu diễn tả.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét