Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Món ẩm thực thịt Kangaroo đặc sản của Úc

Nói đến xứ sở của các chú Kangaroo thì chắc chắn ai cũng biết là ở đâu rồi. giới thiệu bạn món thịt Kangaroo đặc sản ở Úc.Bạn hãy đặt vé máy bay đi Úc để thưởng thức món ăn chỉ có ở Úc mới có thể tận hưởng được hương vị tuyệt vời. Kangaroo là một loại linh dương đặc biệt chỉ có ở Úc. Bạn không tìm thấy trên bất kể nước nào có loài Kangaroo.Kangaroo là một loài sống ở hoang mạc. được các thổ dân đem khắp nơi. 
Kangaroo là một món ăn tuyệt ngon, ai đã thưởng thức một lần thì họ sẽ nhớ mãi hương bị đặc biệt này và muốn được thưởng thức thêm . do số lượng người thích loại ẩm thực này nên nó ngày càng phát triển. Và nó ngày càng quen thuộc ở các nhà hàng cao cấp để phục vụ các thượng khách sành ăn. Thực đơn các món thịt Kangaroo ngày càng trở nên phong phú và đa dang.
Như món luộc, xào, bít tết, nấu canh, hầm, cà ri, thịt viên, chế biến xúc xích, làm bánh hamburger. Nhưng đặc biệt ngon nhất vẫn là món nướng.thịt Kanguru được ướp bằng loại gia vị đặc biệt chuyên dùng và được tinh chế từ những loại cây cỏ của Úc, và được xiên que nướng trên bếp than hoa.Đặc biệt thịt Kangaroo rất giàu chất đạm và nhiều vitamin và một điểm làm cho những người sợ béo không dám ăn thịt đó là thịt Kangaroo rất ít chất béo. Bạn có thế liên hệ với để mua ve may bay di Uc để du lịch và thưởng thức món thị Kangaroo này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét