Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Lilianfels Luxury

Để đi du lịch Úc bạn cần tìm thông tin các khu nghỉ , và các khu vui chơi tại Úc, Úc nổi tiếng với nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp hoàng tráng. Trong đó có khu nghỉ dưỡng 5 sao Lilianfels Luxury này nằm trên một vách núi trông ra Vườn quốc gia Blue Moutains đã được công nhận là di sản thế giới tại bang New South Wales. Đến nơi đây, du khách sẽ được đắm mình vào cảnh đẹp của thung lũng Jamison và kiến tạo đá Three Sisters (Ba chị em). Các kiến tạo là một trong những địa điểm được biết đến nhiều nhất ở dãy núi Blue.

Mọi thông tin cần tư vấn liên qua đến vé máy bay bạn hãy liên hệ đại lý bán vé máy bay đi Sydney giá rẻ . Chúng tôi tư vấn miễn phí lịch trình và cung cấp vé máy bay giá rẻ cho khách hàng.

Là đại lý bán vé máy bay chính thức của các hãng hàng không nội địa & quốc tế như Vietnamairlines, Japan Airlines, All Nippon Airways, Airmekong, Jetstar, Vietjetair... và hơn 230 hãng hàng không quốc tế khác.  cam kết phục vụ quý khách những dịch vụ vé máy bay tốt nhất,  sẵn sàng tư vấn cho quý khách về các đường bay phù hợp với hành trình và chi phí hợp lý nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét