Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Siêu đại kiện tướng Lê Quang Liêm đi máy bay VietJetAir

Các đường bay Hà Nội – Huế và Hà Nội – Buôn Ma Thuột (khai trương ngày 15/10/2013), Hồ Chí Minh – Quy Nhơn (khai trương ngày 1/11/2013) được khai thác với tần suất 7 chuyến/ tuần trong thời gian đầu. 

Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành khách hàng may mắn, bằng cách sử dụng máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone truy cập vào website www.vietjetair.com của VietJetAir và thanh toán thuận tiện bằng thẻ tín dụng quốc tế hoặc thẻ ghi nợ nội địa (ATM) có đăng ký chế độ thanh toán online của 21 ngân hàng lớn.  

Siệu đại kiện tướng Lê Quang Liêm đã chọn hãng hàng không VietJetAir để phục vụ cho chuyến đi của mình. Lê Quang Liêm là một vận động viên môn cờ vua của Việt Nam. Trong bảng xếp hạng hiện tại của FIDE, Liêm là kỳ thủ có hệ số Elo cao nhất Việt Nam. Anh là nhà đương kim vô địch

 cùng hợp tác với hãng hàng không VietJetAir phát triển ngày nhiều các đường bay nội địa cũng như các đường bay quốc tế. đại lý bán vé máy bay đi Sydney giá rẻ hiện đang là đại lý số 1 của hãng hàng không VietJetAirlines.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét