Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Khám phá thành phố biển Sydney

 Khi nhắc tới Sydney , nhà hát con sò , cầu ha bà , cảng Darling là ta đang nhắc tới biển.Lịch sử của Sydney gắn liền với biển với những người từ châu âu vượt dại dương mênh mông đến tạo dựng đất nước Australia .Trong tiếng thì thầm của biển, hôm nay biển vẫn đang vỗ về và bao bọc Sydney.và con người Sydney sống hài hòa với biển, nhưng tòa nhà cao tầng những công viên những khu dân cư mọc lên sát biển. Với Sydney biển đã vô cùng hào phóng cung cấp cho Sydney 1 nguồn năng lương và tài nguyên vô giá.Biển đã nối liền Sydney với thế giới trong đó có Việt Nam.

Biển đã tặng Sydney những bãi biển đẹp với làn nước trong xanh làm đắm say lòng người khi nhìn thấy những cảnh đẹp ở đây, làm cho bạn tưởng mình lạc vào thiên đường.

Và cứ như thế biển và Sydney hòa quyện với nhau như một đôi tình nhân chuyện cổ tích không có gì có thể chia cắt được hạnh phúc bên nhau muôn đời.

Để có thể đến Sydney khám phá biển với chi phí rất rẻ bạn chỉ có thể liên hệ  là đại lý bán vé máy bay đi Sydney giá rẻ , với cái giá chưa bao giờ rẻ hơn. Hay để chúng tôi là bạn đông hành cùng bạn khám phá lịch sử của biển sydney và khám phá thành phố cảng Sydney.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét