Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Thưởng thức Tasmania nướng

là đại lý cấp I bán ve may bay di Uc giá rẻ nhất thị trường. Du khách đến Úc không thể không thưởng thức Tasmania nướng - Đặc sản nổi tiếng ở Australia. Gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline và để được đặt vé máy bay đi Úc tư vấn và hỗ trợ mọi thủ tục bay nhanh nhất.

Một món ăn nổi tiếng mang đậm hương vị Úc thơm ngon mà bất kỳ du khách nào cũng muốn được thưởng thức lần nữa, đó là món bò Tasmania nướng. Tiếng tăm của món ăn này lan truyền đến khắp các nước châu Á khiến bất kỳ người đầu bếp nào cũng biết đến nó. Cũng là món nướng nhưng món bò Tasmania được chế biến khá công phu với nhiều nguyên liệu bổ dưỡng khác. Món ăn có vị ngọt đậm đà của thịt bò Úc, mùi thơm của thịt tôm, vị béo ngậy của pho mát, sữa tươi và dậy mùi thơm của nấm rừng.

Thưởng thức khi còn nóng để tận hưởng hương vị tuyệt hảo, ngọt và mềm khác biệt không gì sánh bằng. Tiếng tăm của món ăn này lan truyền đến khắp các nước Châu Á khiến bất kỳ người đầu bếp nào cũng biết đến nó. Cũng là món nướng nhưng món Tasmania được chế biến khá công phu với nhiều nguyên liệu bổ dưỡng khác.
 
Cách làm  (Sưu tầm): 
 
Nguyên liệu:

400gr bò Úc, 100gr thịt tôm, 100gr mực, 200gr khoai tây, 100ml sữa tươi, kem tươi, kem pho mát, bơ, dầu ăn, nước hầm thịt bò, nấm rừng, gia vị.

Cách làm:

- Khoai tây luộc chín, bóc vỏ, nghiền nát và trộn đều với sữa tươi, nêm vừa gia vị rồi nấu chín.

- Tôm và mực làm sạch, băm nhỏ sau đó cho vào xào chín với khoai tây nghiền.

- Phết bơ lên nấm và nướng chín, cho thêm nước hầm bò, kem tươi, kem pho mát vào, đun sôi nhỏ lửa.

- Ướp thịt bò với gia vị, dầu ăn và bơ sau đó cho thịt bò vào nướng chín tới rồi thái miếng vừa ăn.

- Bày ra đĩa, trang trí với khoai tây nghiền và nước sốt nấm rừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét