Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Du lịch Uluru

Uluru, cũng được gọi là đá Ayers (Ayers Rock), là một khối kiến tạo sa thạch ở phía nam của Northern Territory, miền trung Australia. Nó nằm cách thành phố lớn gần nhất là Alice Springs về phía nam 335 km ; 450 theo đường bộ. Kata Tjuta và Uluru là những điểm nổi bật chính của Vườn quốc gia Uluru - Kata Tjuta. Uluru được xem là nơi thiêng liêng của những người bản xứ Pitjantjatjara và Yankunytjatjara. Khu vực này có nhiều suối, vũng nước, hang động và các bức họa cổ. Uluru là một di sản thế giới. Hãy cùng đại lý bán vé máy bay đi Úc  trải nghiệm và khám phá Uluru  địa điểm mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch tại đây.

Uluru là một tảng đá khổng lồ được hình thành trong công viên quốc gia Kata Tjutu. Tảng đá thuộc về người Anangu và là một biểu tượng độc đáo của thổ dân Australia. Nhưng du lịch chỉ là một phần thôi, đây là một trải nghiêm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.

Nơi đây là một trong những điểm tự nhiên dễ nhận biết nhất của Úc. Sự hình thành đá sa thạch đứng 348 m (1.142 ft), tăng 863 m (2.831 ft) trên mực nước biển, với hầu hết số lượng lớn của nó nằm dưới lòng đất, và có một chu vi tổng cộng 9,4 km (5,8 dặm). Cả hai Uluru và gần đó Tjuta Kata hình có ý nghĩa văn hóa lớn cho Aṉangu người, người dân truyền thống của khu vực, người dẫn tour du lịch đi bộ để thông báo cho du khách về hệ thực vật và thực vật, bụi cây thực phẩm và các thổ dân Dreamtime câu chuyện của khu vực.

Uluru có sự thay đổi mà sắc vào những thời điểm khác nhau trong ngày đặc biệt nổi bật là màu đỏ nổi bật lúc hoàng hôn và bình minh.Kata Tjuta, còn được gọi là núi Olga hay The Olgas, nằm 25 km (16 dặm) về phía tây của Uluru. Khu vực xem đặc biệt với đường giao thông và bãi đậu xe đã được xây dựng để cung cấp cho khách du lịch.
 
Để đến Úc hãy gọi ngay cho chúng tôi - để được mua ve may bay di Uc gia rẻ và được giao vé tại nhà hoàn toàn miễn phí.

1 nhận xét: