Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh ( Sài Gòn ) đi Melbourne ( Úc ) giá rẻ

Bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ liên hệ để đặt vé máy bay đi Melbourne, là đại lý bán vé máy bay quốc tế lớn nhất khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh ( sài gòn ) do vậy vé máy bay từ đại lý  luôn rẻ nhất thị trường.

Thành phố Melbourne không chỉ là một thành phố lớn, Melbourne còn là nơi tập trung nhiều học viện giáo dục nhất vì thế nó được xem như là thủ đô giáo dục của Úc. Nơi đây được xem là môi trường lý tưởng cho việc học hành vì vậy thu hút rất đông sinh viên, học sinh từ khắp nơi trên thế giới đến du học.
Melbourne luôn hấp dẫn du khách bởi sự phong phú về văn hóa, món ăn, mua sắm và hoạt động thể thao cũng như các công trình kiến trúc hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Đến với Melbourne, du khách có thể tham dự các buổi biểu diễn âm nhạc đỉnh cao, vui chơi ở những quán bar sôi động, tham dự lễ hội, thăm các viện bảo tàng để tìm hiểu về thành phố sôi động nhất của nước Úc.
  với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm cùng thế mạnh là tổng đại lý bán vé máy bay quốc tế  nói chung  và vé máy bay đi Melbourne giá rẻ nhất tại Việt Nam. Quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn  về giá vé rẻ, chất lượng phục vụ tốt trước và sau chuyến bay chuyên nghiệp chu đáo.Quý khách có thể tham khảo lịch trình bay dưới đây

 Tham khảo lịch bay từ Hồ Chí Minh ( Sài Gòn ) đi Melbourne ( Úc )
Hãng hàng
 không
Điểm khởi hành
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian bay
Air Aisa
Hồ Chí Minh
(SGN)
Melbourne
(MEL
)
08:35
23:30
Kuala Lumpur
10h 55m
 Jetstar
Hồ Chí Minh
(SGN)
Melbourne
(MEL
)
08:55
06:45
Singapore Changi (SIN)
17h 50m


Chú ý: Lịch bay trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để tìm hiểu rõ và chi tiết về lịch trình bay của các hãng hàng không. Quý khách xin vui lòng gọi điện trực tiếp về tổng đài theo số , các tư vấn viên sẽ giúp Quý khách đặt ve may bay di Melbourne gia re và tìm đường bay và khung giờ bay phù hợp với lịch trình và giờ giấc phù hợp cho Quý khách hàng. Chúc quý khách có những chuyến bay an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét