Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Khám phá Sydney, thành phố cảng nổi tiếng của Úc

Tìm hiểu về những địa danh sẽ ghé thăm ở New South Wales và những hành trình đẹp như tranh từ Sydney mà du khách có thể tham gia. Lái xe theo Pacific Coast Touring Route về phía bắc tới Brisbane qua Hunter Valley, Port Stephens và Vịnh bohemian Byron. Hay đi về phía nam tới Melbourne qua những bờ biển cát trắng của Vịnh Jervis.
Tham quan những thành phố khác của nước Úc và tận hưởng chặng cuối của chuyến du lịch nước Úc của du khách.  Melbourne, the Great Ocean Road và Red Centre của nước Úc đều có thể nằm trong chuyến du lịch 3 tuần từ Sydney.

Để có thêm ý tưởng về kỳ nghỉ ở Sydney, đọc những bài viết của chúng tôi về Thung Lũng Hunter, những bờ biển lấp lánh của Sydney, cuộc đi bộ dạo chơi từ Bondi tới Bronte và đua thuyền hàng năm từ Sydney tới Hobart.
Đắm chìm trong bến cảng tuyệt đẹp, cuộc sống ngoài trời đầy quyến rũ và cảnh đẹp thiên nhiên tráng lệ của Sydney. Đi xuồng kayak dưới Cầu Cảng Sydney hay vẫy tay chào nhà hát Opera House khi quý vị đi phà qua bến cảng tới Manly. Học cách lướt sóng trên Bãi Biển Bondi hay ngụp lặn trong làn nước ở Coogee. Đi lạc trong những ngõ cụt rải đầy sỏi ở The Rocks hay trong những khu chợ, cửa hàng, quán café và quán rượu ở Paddington. Cũng như bến cảng nổi tiếng thế giới và trên 70 bãi biển tuyệt đẹp, Sydney còn đem đến cho quý vị các loại đồ ăn, lễ hội và những trò giải trí 24/7 rất phong phú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét