Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Dịch vụ ăn uống trên máy bay cho hành khách thương gia của Vietnam Airline

Đại lý bán vé máy bay đi Úc  là đại lý chính thức của Vietnam Airlines giới thiệu bạn dịch phụ và phục vụ đồ ăn đồ uống trên máy bay nói chung và hàng khách hạng thương gia nói riêng. Hàng hàng không Vietnam Airline với mong muốn đem lại cho hành khách Hạng Thương gia dịch vụ ăn uống mang đẳng cấp quốc tế với chất lượng cao nhất, Vietnam Airlines đã lựa chọn những thực phẩm có chất lượng tốt nhất và hợp tác với các đầu bếp hàng đầu để mang đến cho Quý khách những thực đơn vừa đa dạng, phong phú, vừa thể hiện được những nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam và thế giới nói chung và ẩm thực cho hành khách mua ve may bay di Uc nói riêng và trên chuyên bay đi Úc hành khách sẽ được phục vụ những món ăn mạng đậm bản sắc Việt Nam và Úc.

Ngoài ra, trên chuyến bay, Quý khách có thể lựa chọn bất cứ loại đồ uống ưa thích nào, từ các loại rượu mạnh đến rượu vang, sâm panh, cocktail; từ các loại đồ uống thịnh hành đến những loại nước uống chỉ phù hợp với những quý khách có nhu cầu riêng. Đặc biệt hơn cả, rượu vang, được đích thân các chuyên gia thử nếm rượu vang có bằng cấp quốc tế lựa chọn, sẽ luôn là một điểm nhấn quan trọng trong dịch vụ hạng thương gia của Vietnam Airlines.

Trên Đường bay Châu Âu, Châu Úc 

Thực đơn phục vụ quý khách được thiết kế riêng biệt cho mỗi chặng bay và được chú trọng tới đẳng cấp, nhãn hiệu và chất lượng nguyên liệu sử dụng để chế biến món ăn. Với 2 bữa ăn trên mỗi chặng bay, cộng thêm các món ăn nhẹ, chúng tôi tin tưởng rằng dịch vụ ăn uống trên chuyến bay sẽ làm hài lòng Quý khách.

Ẩm thực Việt Nam 

Ẩm thực Việt Nam mang nét bình dị, mộc mạc, chú trọng vào việc đem đến sự ngon miệng cho người thưởng thức. Các loại gia vị truyền thống luôn được phối trộn một cách tinh tế để tạo nên hương vị đậm đà cho phần lớn các món ăn. Nhằm giúp Quý khách cảm nhận được những nét bình dị mà tinh tế đó, Vietnam Airlines đưa món ăn Việt vào trong hầu hết các thực đơn phục vụ hành khách trên các chặng bay do hãng khai thác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét