Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Nhà thờ St Paul

Melbourne luôn là địa điểm hấp dẫn với khách du lịch bởi các địa danh lịch sử và các điểm vui chơi thú vị. Đại lý bán vé máy bay đi Melbourne Hồng Nhung Booking xin giới thiệu đó là  Nhà thờ St Paul - một công trình kiến trúc lịch lịch sử trong thế kỷ 19.

 Nhà thờ St Paul: Nhà thờ St Paul tọa lạc ở góc phía Đông của phố Swanton và phố Flinders tại trung tâm thành phố Melbourne. Nhà thờ này là trung tâm giao thông của Melbourn ở thế kỷ 19 và hiện tại vẫn là một trung tâm quan trọng của thành phố.  Là nhà thờ Anh giáo mang kiến trúc cổ, cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Melbourne.

Với vị trí  là đường chéo đối diện Flinders Street Station , đó là đầu mối giao thông của thế kỷ 19 Melbourne và vẫn còn là một trung tâm quan trọng. Gần phía nam của nhà thờ, trên Flinders Street, là trung tâm công cộng mới của Melbourne, Quảng trường Liên bang . Tiếp tục xuống phía nam Swanston Street cầu Princes mà đi qua sông Yarra , dẫn đến St Kilda Road .

Nhà thờ đã được thánh hiến vào ngày 22 tháng năm 1891, nhưng việc xây dựng ngọn tháp đã không bắt đầu cho đến năm 1926. Các ngọn tháp được thiết kế bởi John Barr của Sydney. Một cơ quan được ủy quyền từ Tiếng Anh xây dựng TC Lewis , một trong những nhà xây dựng nổi bật nhất của thế kỷ 19.

Đáng chú ý hơn Melbourne của công chúng ở chỗ nó không được làm từ đá xanh , vật liệu xây dựng chủ đạo của thành phố. Thay vào đó nó được làm từ đá sa thạch và trang trí bằng đá vôi, mang đến cho nhà thờ một màu vàng nâu ấm áp hơn là đặc trưng màu xanh bạc lạnh lẽo của Melbourne. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét