Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Công Viên Quốc Gia Litchfield

Du khách đặt vé máy bay đi Úc đơn giản nhất , hay nhấc điện thoại lên và gọi vào đặt chỗ và giữ chỗ,như vậy chuyến đi khám phá  Công Viên Quốc Gia Litchfield của bạn đã được gần như hoàn tất thủ tục mua vé rùi, với các khu rừng thưa xanh tốt, thác nước tuyệt đẹp, hồ sâu lấp lánh và những tổ mối cao là một chuyến đi quen thuộc từ Darwin.du khách chỉ phải lái xe một đoạn ngắn trong 2 giờ. Tuyệt hơn cả là những điểm giải trí thiên nhiên chính – bao gồm Buley Rockhole và Florence ấn tượng, Tolmer và Thác Wangi – đều dễ dàng đến được từ đường cái của Litchfield. Khám phá những tổ mối được thiết kế rất thông minh, bơi trong những hồ có những hàng cây dứa dại xung quanh và đi dạo ngắm cảnh trong chuyến du ngoạn một ngày. 

Du khách cũng có thể đi trên con đường sỏi băng qua Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Berry Springs, mặc dù thỉnh thoảng nó bị ngăn lại trong mùa mưa, từ tháng 11 đến tháng 4.  Nếu du khách muốn tập trung ngắm cảnh hơn là phải lái xe, hãy ghi tên tham gia một trong những chuyến du lịch tất cả trong một từ Darwin.

Với một chuyến đi dài ngày để tới gần hơn các điểm giải trí chính, hãy dựng lều ở khu cắm trại tuyệt đẹp gần Thác Wangi và Florence, Buley Rockhole và Walker Creek.  Thay vào đó, nghỉ trọ ở Batchelor hoặc quay lại Darwin, nơi mà du khách có thể trò chuyện về chuyến đi Litchfield với một người dân địa phương cũng hào hứng như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét