Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Chợ Queen Victoria

Chợ Queen Victoria  nằm ở góc đường Elizabeth và Victoria Đường phố trong khu vực trung tâm thành phố Melbourne. Còn được gọi trìu mến là "Vic chợ" hay "Nữ hoàng Vic ', Chợ Queen Victoria là  trái tim và linh hồn của Melbourne trong hơn một thế kỷ. Một địa danh lịch sử trải rộng trên hai dãy phố, đó là một thị trường sôi động và nhộn nhịp trong thành phố nơi bạn có thể mua sắm cho tất cả mọi thứ từ trái cây và rau , và các loại thực phẩm sành ăn địa phương và nhập khẩu, mỹ phẩm, quần áo và đồ lưu niệm.

Chính thức mở cửa vào tháng năm 1878 và là chợ Quee Victoria, nó đã hoạt động ngay cả trước khi thời điểm đó là một thị trường hỗn tạp của hàng hóa và sản xuất. Trong khi đó chủ yếu hàng hóa được bày bán ngoài trời, một số khu vực là có mái che và các tòa nhà đã được thêm vào trong những năm qua. Bên cạnh đó sự đa dạng về đồ gốm tại Queen Victoria, hát rong và những hoạt động giải trí đường phố là một điều góp phần làm nên sự đặc biệt của khu chợ.
Chợ  mở cửa năm ngày một tuần, thứ ba và thứ năm đến chủ nhật.
 Hãy gọi cho Chúng tôi - Đại lý bán vé máy bay đi Úc  để được đặt mua vé máy bay đi Melbourne nhanh nhất. Không chỉ Melbourne mà chúng tôi còn bán vé đi tất cả các địa điểm khác trên đất Úc như Perth, Sydney, Adelaide ... đi kèm theo đó là giá những chiếc vé máy bay đi Sydneyvé máy bay đi Perthvé máy bay đi Adelaide tất cả đều vô cùng cạnh trạnh..... Đặt mua vé máy bay online nhanh chóng - hiệu quả - giá ưu đãi. Liên hệ Hotline -để biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét