Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Khám phá mùa hè nhiệt đới ở Top End

Mùa hè đến gần hãy theo tiếng gọi của con tim đến với những vùng nhiệt đới để hòa mình vào thiên nhiên. Thả mình trong dòng sông đầy nước ở Darwin. Bạn muốn đặt vé máy bay đi Darwin để tận hưởng cảnh thiên nhiên hoang sơ hãy liên hệ đại lý bán vé máy bay  để đặt ve may bay di Darwin để rải nghiệm sự kỳ diệu của gió mùa trong Công Viên Quốc Gia Kakadu và bay trên hẻm núi Katherine ngoạn mục khi mực nước lên cao nhất.

Nhịp sống ở Darwin vẫn luôn chậm rãi, nhưng đến mùa hè thì thậm chí còn chậm hơn để phù hợp với nhịp điệu đều đặn của ánh nắng và những trận mưa rào.  Những người dân địa phương yêu mùa mưa sau những tháng dài khô hạn. Hãy đi dạo giữa hệ thực vật gió mùa trong Vườn Bách Thảo George Brown và bơi trong những hố nước trong vắt của Công Viên Quốc Gia Berry Springs gần nơi cư ngụ của các loài chim nhiệt đới.  Du khách có thể trải nghiệm cuộc sống ngoài trời ở Darwin trong suốt mùa hè oi bức.  Nếm thử một bữa ăn quá mức tại những khu chợ ngoài trời vào cuối tuần và ngồi ở một quán rượu bên bãi biển ngắm pháo hoa của thiên nhiên chiếu sáng bầu trời.


Du lịch thiên nhiên những vùng đất tự nhiên không có tác động nhiều của con người bạn sẽ thấy không khí thật trong lành và cho bạn cảm giác thật thoải mái khi đặt chân đến đó. Khi đến Darwin Du khách sẽ không thể bỏ quên cảnh đẹp của hẻm núi Katherine thuộc Công Viên Quốc Gia Nitmiluk nằm ở phía đông bắc Katherine từ trên không nhìn xuống.  13 hẻm núi liền nhau này đặc biệt đẹp vào mùa hè nhiệt đới khi dòng sông Katherine tràn đầy nước.   Khám phá những thác nước hùng vĩ và mê cung sa thạch cổ đại từ trên máy bay trực thăng hay đáp thuyền băng qua những bức tường đá cao ngất giữa hẻm đá.
Với những cảnh đẹp làm lòng người khó có thể cưỡng lại nổi , bạn hãy bỏ lại công việc để giải toản những ngày làm việc mệt mọi để cho cơ thể cũng như đầu óc được thư giãn Top End là nơi lý tưởng để bạn đi du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét