Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Ghé thăm thung lũng Barossa tại Adelaide

Đặt mua  vé máy bay đi Adelaide ghé thăm thung lũng Barossa - khu vực sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất của Úc.  đại lý bán vé máy bay đi Úc đến với những thũng lũng trồng nho và các nhà máy sản xuất rượu vang lớn nhất.

Các thung lũng Barossa là một chính khu vực sản xuất rượu vang và du lịch điểm đến của Nam Úc, nằm ​​60 km về phía đông bắc của Adelaide . Đây là thung lũng được hình thành bởi sông Bắc Para, và Barossa Valley Way là con đường chính thông qua các thung lũng, kết nối các thành phố lớn trên sàn thung lũng của Nuriootpa , Tanunda , Rowland Flat và Lyndoch .Thung lũng Barossa nguồn gốc tên của nó từ dãy Barossa , được đặt tên bởi Đại tá William nhẹ trong năm 1837. Hiện nay, thung lũng Barossa có dân số khoảng 20.000 người, phần lớn trong số đó sống trong Tanunda, Nuriootpa, Angaston, Williamstown và Lyndoch , từng có hơn 1000 người, với một vài thị trấn nhỏ như Moculta và Springton. Tất cả các thị trấn là một phần của chính quyền địa phương Barossa.

Nho được tròng thành đồi ở thung lũng Barossa

Nho chín để làm rượu vang

Nghành công nghiệp rượu rất phát triển ở đây và là nguồn việc làm chính cho người dân.  Có rất nhiều vườn nho được trồng thành những dãy đồi bao phủ lấy sườn thung lũng. Hai năm  1 lần có lễ hội rượu vang kéo dài 1 tuần thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Một loạt các sự kiện chủ đề rượu vang được tổ chức trong lễ hội, trong đó có thử rượu và các cuộc thi, sự kiện âm nhạc, các sự kiện thực phẩm với sản phẩm địa phương. Thung lũng Barossa là chủ yếu được biết đến với rượu vang đỏ Shiraz  - là loại rượu vang nổi tiếng nhất của Úc.
Ngoài Adelaide chúng tôi còn bán vé máy bay đi tất cả các địa điểm khác của Úc như: vé máy bay đi Canberra ,  vé máy bay đi Brisbane.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét